1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Bảo hành 1 năm đối với những lỗi từ nhà sản xuất (các vấn đề liên quan đến máy được giám định bởi bộ phận kĩ thuật).
2. KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI
Chính sách bảo hành KHÔNG được áp dụng với:
– Vòng tay, nhẫn và dây đồng hồ
– Sản phẩm xuống màu sau một thời gian dài sử dụng
– Va đập mạnh gây biến dạng khung đồng hồ
3. CÁCH THỨC BẢO HÀNH
Để được bảo hành sản phẩm, bạn có thể lựa chọn những hình thức sau;
– Mang trực tiếp đến Cửa hàng gần nhất của OVY để nhân viên Tư vấn có thể thẩm định và tiếp nhận Bảo hành
– Gửi thông tin cho chúng tôi bao gồm: Họ, Tên, Thời gian mua hàng và Tình trạng sản phẩm (kèm theo ảnh mô tả nếu có) về địa chỉ Email: ovyvietnam@gmail.com hoặc Fanpage chính thức của OVY Việt Nam
Chi phí vận chuyển với khách hàng phát sinh nhu cầu bảo hành:
- Với khách hàng mua mới: Miễn phí 2 chiều vận chuyển (Áp dụng trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng)
- Với khách hàng không thuộc điều kiện trên:
- Miễn phí nhận sản phẩm từ khách về
- Thu phí ship khi gửi trả (Mức thu phí áp dụng theo mức phí của đơn vị vận chuyển)